TOT

วิกฤติโทรศัพท์ตอนนี้แสดงตัว TOT ว่ากร่างระดับชาติ คิดว่าเป็นสมัยก่อนที่ตัวเองผูกขาด เอกชนต้องใต้โต๊ะกันเป็นแสนๆ เพื่อให้ได้โทรศัพท์ซักเบอร์

มาวันนี้ผมอยากจะบอก TOT ครับ ว่าบล็อคเลยครับทั้ง DTAC และ TrueMove อ้อ AIS ไม่เชื่อฟังไม่ยอมบล็อคตามนี่อย่าปล่อยไว้ครับ บล็อคไปด้วยเลย

ไม่รู้คนอื่นๆ เป็นไง แต่เบอร์ที่เป็น 02 ในเครื่องผมนี่ไม่เกิน 10% และผมจำไม่ได้แล้วว่าผมโทรไปหาเบอร์พวกนั้นครั้งสุดท้ายเมื่อใหร่ เพราะฉะนั้นให้กำลังใจครับ ช่วยบล็อคให้หมด จะได้จบเรื่องจบราว (และจบเห่) กันไปซักที

 

lewcpe

CTO at MFEC PLC. Chief Editor at Blognone.com

 

5 thoughts on “TOT

  1. คิดว่า ทีโอที ไม่ได้ กร่าง แต่ตามไม่ทันเกมธุรกิจมากกว่า
    ทีโอที คิดว่า ถ้าโทรเข้าเบอร์บ้านไม่ได้ สามล้านเบอร์นั่นก็ขายไม่ได้ สุดท้ายเขาก็ต้องยอมจ่าย แต่ลืมไปว่า ส่วนที่เอกชนจ่ายน้อยลงนั้น เอกชนเอาไปหนุนหลังความสามารถที่หายไปของเบอร์ใหม่ๆได้เหลือเฟือ

    สถานการณ์ของ ทีโอที ตอนนี้ ถือว่าแย่มาก มีคดีพัวพันยั้วเยี้ย ธุรกิจไม่มีจุดเด่น(มีแต่จุดอ่อน)มีดีอย่างเดียวคือเป็นบริษัทปลอดหนี้ แต่ถ้ารายได้ลดลงเรื่อยๆ แพ้คดีเรื่อยๆ อีกไม่นานคงเจ๊ง

  2. house – DTAC ประกาศว่าเบอร์ที่มีปัญหาจะแถมให้เดือนละ 200 อย่างน้อย 2 เดือนหรือจนกว่าคดีจะสิ้นสุด

    กำลังว่าจะหาไปซื้อมาใช้ซักเบอร์….

  3. TOT ถึงจะแปรรูปเป็น บริษัทแล้วแต่ พฤติกรรมยังเป็น รัฐวิสาหกิจอยู่
    ระเบียบต่างๆ ไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรมาก ถึงจุดๆนี้ ทาง TOT ก็ไม่กล้าที่จะเชื่อมวงจรให้
    เพราะกลัวทำไปแล้ว ผิดพลาดอะไรจะโดนวินัย ไม่ใช่น้อย ไม่มีใครอยากเสี่ยงทำอะไร
    เพื่อประโยชน์ส่วนรวมหรอก ธรรมชาติ ของพวกข้าราชการ หรือ รัฐวิสาหกิจนั่นแหละ
    มีอะไร ลงผู้น้อยทั้งนั้น

  4. เห็นด้วยกับลุงลิวครับ บล็อคไปเลยครับ

  5. tot เป็นบริษัทธุรกิจที่น่าสงสารมาก บริษัทที่ทำ product เหมือนกันหรือบริษัทที่ทำธุรกิจคล้ายกันพยายามทุกวิถีทางที่จะเอาเงินออกจาก tot เพื่อเอาไปเป็นของตัวเองดูซิมีเรื่องฟ้องร้อง tot แพ้ทุกครั้งเลย แปลกดีนะ พนักงานก็มีความรู้และผู้บริหารก็มีความรู้จบจากนอกก็มากอยู่ หรือ tot สิ้นคนดี.

Comments are closed.